Camera hồng ngoại FLIR E6-XT

Camera hồng ngoại FLIR E6-XT Độ phân giải 43.200 pixel (240 x 180), -4 đến 1022 ° F, độ nhạy <60mK, Chụp ảnh động đa phổ (MSX) & WiF...

Thứ Hai, 17 tháng 2, 2020

Camera chụp ảnh nhiệt FLIR T640

Camera chụp ảnh nhiệt FLIR T640
307.200 pixel (640 x 480), lên tới 3632 ° F, độ nhạy <0,035 ° C, trên máy ảnh Visual, màn hình cảm ứng và MSX
Camera chụp ảnh nhiệt FLIR T640
Camera chụp ảnh nhiệt FLIR T640 kết hợp các thông số kỹ thuật hàng đầu trong ngành với các tính năng và chức năng rất tinh vi để tạo ra máy ảnh nhiệt cầm tay chuyên nghiệp, chất lượng cao và linh hoạt nhất hiện nay. FLIR T640 dành cho người dùng nghiêm túc, những người đòi hỏi khả năng cao cấp, làm cho thiết bị này trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi ứng dụng công nghiệp, nhà máy, tiện ích, HVAC và liên quan đến tòa nhà. T640 cũng có GPS tự động thêm dữ liệu vị trí vào hình ảnh để đưa vào báo cáo (liên kết trực tiếp trong Báo cáo công cụ FLIR với Google Maps). Tùy chọn Kết hợp trường nhìn (FOV) mới cho phép người dùng khớp trường nhìn của camera có thể nhìn thấy với IR FOV để có tài liệu tốt hơn.

FLIR T640 cung cấp phạm vi nhiệt độ từ -40 đến 2000 ° C (-40 đến 3632 ° F) với độ chính xác ± 2% và độ nhạy nhiệt <0,035 ° C. Cung cấp độ phân giải cao nhất trong lớp của nó 640 × 480 pixel, máy ảnh T640 cung cấp hình ảnh sắc nét cho độ chính xác và dễ đọc hơn từ khoảng cách xa hơn. Máy ảnh kỹ thuật số 5 megapixel cung cấp hình ảnh ánh sáng rõ hơn sắc nét hơn cho hình ảnh tham chiếu rõ ràng của các đối tượng mục tiêu. Phản ứng tổng hợp nhiệt và khả năng hình ảnh trong ảnh có thể mở rộng thêm bối cảnh hấp dẫn cho hình ảnh bằng cách chồng các hình ảnh nhiệt và có thể nhìn thấy giúp dễ dàng xác định mục tiêu và vị trí hơn. Một con trỏ laser hỗ trợ nhắm trong khi đèn LED sáng cung cấp ánh sáng ở các góc tối. Ống kính lấy nét tự động / thủ công có zoom kỹ thuật số liên tục 8 lần và cung cấp trường nhìn 25 °.

FLIR T640 hiển thị hình ảnh trên màn hình cảm ứng sáng 4.3 "cung cấp hình ảnh sắc nét, đồ họa rõ nét, giao diện trực quan và tạo báo cáo trên màn hình hiệu quả. Khối quang xoay được thiết kế công thái học cho phép người dùng nghiêng ống kính lên hoặc xuống dọc theo 120 -degree phạm vi chuyển động trong khi giữ màn hình cảm ứng ngay trước mặt chúng. Màn hình cảm ứng cũng có thể được sử dụng để điều khiển tối đa 5 chế độ đo với các điểm đo có thể được di chuyển trên màn hình cảm ứng để thêm chi tiết hoặc so sánh. T640 bao gồm: 10 điểm (giữa), 5 hộp khu vực (Tối thiểu / Tối đa), đẳng nhiệt (trên / dưới), điểm nóng / lạnh tự động và Delta T. T640 có thể lưu trữ tới 1.000 hình ảnh ở định dạng JPEG phóng xạ độc quyền của FLIR và quay video MPEG4.Tính năng chú thích cho phép người dùng thêm nhận xét giọng nói qua tai nghe Bluetooth và ghi chú văn bản từ bàn phím màn hình cảm ứng.

Camera chụp ảnh nhiệt FLIR T640 được trang bị một số tùy chọn liên lạc tiên tiến. FLIR T640 có thể được liên kết qua Wi-Fi với iPad hoặc iPhone với một bản tải xuống đơn giản của Ứng dụng FLIR Viewer từ Apple Store. Điều này cho phép người dùng chuyển hình ảnh, thêm các điểm đo lường, khoảng điều chỉnh và mức độ, thay đổi bảng màu, tạo báo cáo và phát hiện email cho người ra quyết định một cách dễ dàng. T640 cũng được kích hoạt MeterLink cho phép hình ảnh giao tiếp qua không dây Bluetooth với các thiết bị được trang bị tương tự như đồng hồ kẹp Extech và máy đo độ ẩm. Dữ liệu từ các máy đo này có thể được chú thích vào hình ảnh nhiệt để hỗ trợ thêm cho các phát hiện và quyết định. Với T640, bạn cũng có thể in các tài liệu PDF chuyên nghiệp trực tiếp từ máy ảnh ngay trên trang web với chức năng InstantReport. Chưa bao giờ nó được báo cáo kết quả dễ dàng hơn từ các lĩnh vực.

Đào tạo vận hành máy ảnh miễn phí từ một kỹ sư nhiệt kế của م umart với việc mua thiết bị chụp ảnh nhiệt này.
Đặc trưng
Độ phân giải 307.200 pixel (640 × 480) chất lượng cao nhất
Trường quan sát (FOV)
Hình ảnh động đa phổ
GPS: tự động thêm dữ liệu vị trí
Camera ánh sáng nhìn thấy 5 MP có đèn
Màn hình LCD cảm ứng sáng 4.3 4.3
Kết nối với iPhone và iPad thông qua Wi-Fi
Bluetooth đến các thiết bị đo liên kết, điện thoại thông minh và PC
Zoom kỹ thuật số 8 ×
Kính ngắm
Cài đặt trước đo lường
Phân tích đo lường hồ sơ
Chú thích bằng giọng nói, văn bản và phác thảo
Hình ảnh trong ảnh và hợp nhất để siêu hình ảnh nhiệt
MPEG4 không đo phóng xạ hoặc ghi video ban ngày vào thẻ SD
Tốc độ khung hình video thời gian thực 60Hz
Truyền phát video MPEG4 qua Wi-Fi
Phần mềm FLIR Tools để cập nhật camera
InstantReport tạo tài liệu chuyên nghiệp trực tiếp từ camera ngay trên trang web

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm mới