Camera hồng ngoại FLIR E6-XT

Camera hồng ngoại FLIR E6-XT Độ phân giải 43.200 pixel (240 x 180), -4 đến 1022 ° F, độ nhạy <60mK, Chụp ảnh động đa phổ (MSX) & WiF...

Thứ Hai, 17 tháng 2, 2020

Camera hồng ngoại chụp ảnh nhiệt FLIR E4


Camera hồng ngoại chụp ảnh nhiệt FLIR E4
Độ phân giải 4.800 pixel (80 x 60), -4 đến 482 ° F, độ nhạy <0.15 ° C, Chụp ảnh động đa phổ (MSX) & WiFi
Camera hồng ngoại hình ảnh nhiệt FLIR E4 là máy ảnh nhiệt thực sự đầu tiên có giá niêm yết dưới 1000 USD. Được trang bị nhiều tính năng, bao gồm công nghệ FLIRs Multi-Spectral Dynamic Imaging (MSX), E4 mang đến hình ảnh nhiệt chất lượng cao cũng như đơn giản điểm và bắn cho kiểm toán viên năng lượng, thanh tra xây dựng, nhà thầu điện, chuyên gia bảo trì dự đoán, chuyên gia HVAC, nhà thầu cách nhiệt, và nhiều thứ khác nữa.

Camera hồng ngoại hình ảnh nhiệt FLIR E4 hoàn toàn tự động dễ dàng sử dụng và cung cấp độ phân giải 60 x 80 pixel phù hợp cho công việc chẩn đoán thông thường hàng ngày. Các đơn vị là chắc chắn trong khi chỉ nặng 1,2 pounds. E4 có dải nhiệt độ từ -4 đến 482 ° F với độ nhạy nhiệt <0,15˚C và độ chính xác 2%. Hình ảnh được hiển thị trên màn hình màu LCD lớn 3.0 "cũng như được lưu trữ tự động trong bộ nhớ trong để xem sau. Pin Li-ion có thể thay thế mang lại thời lượng sử dụng 4 giờ. E4 được bảo vệ bởi Bảo hành vô song - Double độc ​​quyền của FLIR Bảo hành kim cương bao gồm toàn bộ máy ảnh trong 2 năm, pin trong 5 năm và máy dò trong 10 năm.

Camera hồng ngoại FLIR này tự hào có hình ảnh động đa phổ (MSX) để giải đoán hình ảnh dễ dàng hơn. MSX thêm định nghĩa phổ khả kiến ​​vào hình ảnh hồng ngoại bằng cách phát hiện các cạnh của vật thể và bao gồm chi tiết đó trong hình ảnh nhiệt. Văn bản trở nên rõ ràng để người dùng có thể đọc nhãn hoặc mã định danh trong hình ảnh IR. Chức năng độc quyền này cung cấp chi tiết nhiệt đặc biệt làm nổi bật ngay lập tức và định hướng các vị trí có vấn đề và loại bỏ sự cần thiết phải xem lại hình ảnh trực quan để biết chi tiết.
Đặc trưng
Phạm vi nhiệt độ -4 đến 482 ° F
4800 pixel (80 x 60)
Độ chính xác 2%
Độ nhạy nhiệt: <0,15 ° C
Chế độ đo của Centerpot
Tốc độ khung hình 9Hz
Tập trung miễn phí
Trường nhìn 45 ° x 34 °
Màn hình LCD màu 3 inch
Định dạng tệp: jpg phóng xạ
Pin Li-ion có thể tráo đổi với tuổi thọ 4 giờ
Lưu trữ đồng thời hình ảnh IR / Visual / MSX
Có cái gì trong hộp vậy
Bộ nguồn / bộ sạc với bốn phích cắm
Pin sạc
cáp USB
Trường hợp vận chuyển cứng

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm mới