Camera hồng ngoại FLIR E6-XT

Camera hồng ngoại FLIR E6-XT Độ phân giải 43.200 pixel (240 x 180), -4 đến 1022 ° F, độ nhạy <60mK, Chụp ảnh động đa phổ (MSX) & WiF...

Thứ Ba, 4 tháng 2, 2020

Camera nhiệt FLIR I7

Camera nhiệt FLIR I7 (140 x 140)

Máy ảnh nhiệt nhỏ gọn FLIR i-Series mới để chẩn đoán xây dựng & bảo trì dự đoán
Các camera hồng ngoại ngắm và chụp giá cả phải chăng nhất đã trở nên tốt hơn, có tính năng:

Độ phân giải cao hơn cho hình ảnh và phép đo chi tiết hơn
Các trường nhìn rộng hơn để quét nhanh hơn diện tích lớn hơn
Và một thiết kế chắc chắn hơn cho môi trường khắc nghiệt

Mạnh mẽ hơn bao giờ hết, i-Series nâng cấp của FLIR cải thiện các tùy chọn camera hồng ngoại của bạn với một dòng lựa chọn mạnh mẽ mới để phù hợp hơn với mức độ chi tiết mà công việc của bạn yêu cầu. Với FLIR i7 mới, giờ đây có độ phân giải nhiệt cao hơn 36% so với trước đây và trường nhìn rộng hơn 29 ° để giúp bạn chụp ảnh rõ hơn và quét nhanh hơn.

Tất cả các camera hồng ngoại FLIR i-Series giúp bạn bắt gặp sự cố ngay lập tức, chẩn đoán chính xác và hoạt động hiệu quả hơn nhiều. Sử dụng FLIR i3, i5 và i7 để thực hiện kiểm tra năng lượng, tìm hư hỏng độ ẩm, hao mòn cơ học, kiểm tra tình trạng quá tải điện, biện minh cho việc sửa chữa và giảm thiểu thời gian chết.

Đây là những gì khác FLIR i-Series mang đến cho bạn:

Toàn bộ cảnh trong mỗi lần chụp - Hàng ngàn phép đo nhiệt độ được chụp và lưu trữ trong mỗi ảnh nhiệt cho bạn thấy bức ảnh hoàn chỉnh ngay lập tức - điều mà một khẩu súng tạm thời không thể làm được.
Kích thước và chất lượng màn hình tuyệt vời - Màn hình LCD 2.8 độ phân giải cao cung cấp sự rõ ràng để giúp bạn tìm ra các vấn đề tiềm ẩn nhanh chóng - một điều khác mà nhiệt kế hồng ngoại không cung cấp.
Dữ liệu bạn có thể tin cậy vào độ chính xác nhiệt vượt trội (+/- 2% hoặc 2 ° C) và phạm vi đo rộng (-20 ° C đến 250 ° C) tạo ra kết quả đáng tin cậy, tuyệt vời
Thiết kế dễ sử dụng, chắc chắn - Nhẹ và nhỏ gọn với ống kính không lấy nét để thao tác bằng một tay nhưng đủ cứng để cất gọn với các công cụ còn lại của bạn và giảm 2 mét.
Phạm vi độ phân giải mới - Chọn mức nhập FLIR i3 với 3.600 pixel cho mỗi hình ảnh, FLIR i5 hiện có 10.000 hoặc FLIR i7 mới vượt quá tiêu chuẩn độ phân giải RESNET.
Hình ảnh X-quang đầy đủ - Lưu trữ tới 5.000 tệp hình ảnh JPEG với tất cả các phép đo nhiệt độ của bạn ngay trên thẻ SD của máy ảnh để phân tích, tải xuống và báo cáo trong tương lai.
FLIR Tools & More - Mỗi máy ảnh FLIR i-Series đều có phần mềm PC miễn phí để tạo báo cáo tùy chỉnh, nhiều bộ nhớ và hộp đựng cứng.
Bảo hành chưa từng có - Bảo vệ Double Diamond độc quyền của FLIR bao gồm toàn bộ máy ảnh trong 2 năm, pin cho 5 và máy dò trong 10 năm.
Hình ảnh nhiệt giá cả phải chăng nhất - Một điều vẫn giữ nguyên là giá cả; bắt đầu từ dưới 1.200 đô la cho các máy ảnh i3, FLIR i-Series là giá trị tốt nhất hiện có.
Chỉ FLIR cung cấp một dòng hình ảnh nhiệt hoàn chỉnh để bao quát một phạm vi ứng dụng đang phát triển nhanh.

Bảo trì dự đoán
Khám phá vòng bi quá nóng, liên kết và các thành phần khác trước khi chúng có thể làm gián đoạn hoạt động của bạn hoặc tạo ra các mối nguy hiểm an toàn.

Xử lý sự cố điện
Tìm kiếm các sự cố điện ẩn dễ dàng với camera FLIR, cho phép bạn sửa chữa kịp thời, hiệu quả.

Mất năng lượng
Tìm các khu vực bị thiếu hoặc cách điện nhanh chóng bằng cách phát hiện sự chênh lệch nhiệt độ so với các khu vực xung quanh.

Các vấn đề HVAC
Phát hiện các vấn đề với điều hòa không khí và máy sưởi, và khắc phục sự cố các thành phần sàn rạng rỡ để tối đa hóa hiệu quả năng lượng.

Chẩn đoán tòa nhà
Khu vực nhỏ của độ ẩm có thể dễ dàng nhận ra. Xác định vị trí và sửa chữa thiệt hại nước ẩn trước khi các vấn đề nhỏ trở thành lớn, đắt tiền.

Các vấn đề về ống dẫn và ống
Nhanh chóng xác định vị trí rò rỉ ống sưởi và làm mát cũng như hệ thống ống nước bị tắc để tránh lãng phí năng lượng và thiệt hại tiềm tàng.

Hiệu suất tốt nhất trong lớp và khả năng chi trả đột phá ở mọi cấp độ
Không có công ty nào khác cung cấp nhiều tùy chọn máy ảnh chụp ảnh nhiệt hơn FLIR. Cho dù bạn là người mới trong ngành kinh doanh hồng ngoại, thêm mã lực vào chương trình hiện tại của bạn hoặc tìm kiếm độ phân giải nhiệt cao nhất trong dòng sản phẩm của chúng tôi, chúng tôi có giải pháp phù hợp để đáp ứng nhu cầu, ngân sách và cách bạn muốn làm việc.

Máy ảnh ngắm và chụp - i-Series: Hoàn hảo cho mọi hộp công cụ
Máy ảnh i-Series FLIR Compact Point-and-Shoot là sự lựa chọn hiệu quả nhất về chi phí để đưa chương trình hồng ngoại mới của bạn khởi đầu mạnh mẽ hoặc trang bị cho mọi người trong nhóm của bạn sức mạnh của hình ảnh nhiệt. Máy ảnh i-Series cung cấp hình ảnh nhiệt và dữ liệu nhiệt độ chất lượng cao để giúp tìm ra sự mất năng lượng lãng phí, xác định vị trí hư hỏng độ ẩm, sửa chữa tài liệu, phát hiện thiết bị có năng lượng, giảm thiểu thời gian chết và hơn thế nữa. Dễ dàng hơn, nhanh hơn và an toàn hơn để sử dụng so với nhiệt kế hồng ngoại và chính xác hơn rất nhiều, máy ảnh FLIR Compact Point-and-Shoot là sự thay thế súng tạm thời lý tưởng cho hộp công cụ của bạn.

Máy ảnh hiệu suất - E-Series: Cuộc cách mạng về hiệu suất ngắm bắn
Tìm kiếm các vấn đề nhanh hơn, làm việc thông minh hơn và phát triển doanh nghiệp của bạn với sức mạnh đặc biệt của E-Series. Chọn từ tám mô hình E-Series để tùy chỉnh phù hợp với chẩn đoán xây dựng hoặc chương trình bảo trì dự đoán của bạn. Với độ phân giải vượt trội, màn hình cảm ứng trực quan, tốc độ khung hình thời gian thực 60 Hz, các ứng dụng FLIR Wi-Fi để nhập, phân tích và chia sẻ hình ảnh qua thiết bị di động và các tính năng phong phú khác của nó, FLIR E-Series đặt hiệu suất cao nhất ngay trong lòng bàn tay của bàn tay của bạn.

Máy ảnh hiệu suất cao - T-Series & P-Series: Tốt nhất về tốc độ, độ chính xác và tính linh hoạt
Hiệu quả, chi tiết hình ảnh rõ nét và đo nhiệt độ chính xác là rất cần thiết cho các nhà nhiệt kế có kinh nghiệm thực hiện kiểm tra IR quan trọng trong lịch bảo trì dự đoán đầy thách thức. Chỉ FLIR cung cấp đầy đủ các giải pháp camera hiệu suất cao để đáp ứng các nhu cầu đó. Chọn T-Series với công thái học nổi tiếng, tùy chọn 640 × 480 mới, công cụ màn hình cảm ứng và kết nối thiết bị di động Wi-Fi. Hoặc P-Series đáng tin cậy, độ phân giải 640 với ống kính hoán đổi cho nhau, màn hình LCD sáng và màn hình LCD xoay lớn.

Bảo hành chưa từng có
Bảo hành Double Diamond độc quyền của FLIR bao gồm toàn bộ máy ảnh trong 2 năm, pin trong 5 năm và máy dò trong 10 năm. Không ai ngoài FLIR có thể an tâm như thế này vì không ai ngoài FLIR xây dựng máy dò riêng.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sản phẩm mới